Tuesday, June 17, 2014

Ex. Emails from Immigration after I sent the Permanent Resident application

ตัวอย่างอีเมลที่ได้รับจาก CIC  (7 วันหลังจากส่งเอกสารค่ะ)
เพื่อยืนยันว่า  
เอกสารที่เราส่งขอ Permanent resident ได้รับเข้าสู่ระบบแล้วนะ
ไม่ได้สูญหายไปไหน  และไม่ต้องตอบกลับค่ะว่า "ขอบคุณ"
  

ส่วนอีเมลล์ตัวนี้ 
เป็นอีเมลลเพื่อแจ้งเราว่า 
เอกสารของคุณ CIC ได้ตรวจสอบแล้วว่า
เอกสาร หรือ กรอกข้อมูล ที่จำเป็น ไม่ครบ 
แล้วในนั้นจะมีเอกสาร รายละเอียด แนบ มาด้วย 
ก็ให้ดาวโหลดออกมาค่ะ   แล้วอ่าน
อ่านแล้วก็ให้ทำตามที่เขาบอกแล้วส่งกลับไปใหม่



เมื่อดาวโหลดเอกสาร ออกมา หน้าตาจะเป็นแบบนี้ค่ะ
จะมีชื่อ หมายเลข UCI และ บาร์โค้ด ลำดับเอกสาร ของเราด้วย
เวลาส่งกลับไป ให้เราปริ้นเอกสารทั้งหมดนี้  แนบข้างหน้าเอกสารเลย
แล้วแนบเอกสารเพิ่มเติม ของเรา ข้างล่าง
พอ CIC ได้รับจดหมายปุ๊บ เขาจะได้สแกน บาร์โค้ด ลำดับเอกสารเรา ข้อมูลทุกสิ่งอย่างก็จะไหลปรื๊ดดดดดด   เข้าสู่ระบบทันที  โดยที่เขาไม่ต้องมานั่ง งม  ไม่ต้องเสียเวลาค่ะ




เข้าใจตรงกันนะ!!??

Related posts

Description: Ex. Emails from Immigration after I sent the Permanent Resident application Rating: 4.5 Reviewer: wannapa ItemReviewed: Ex. Emails from Immigration after I sent the Permanent Resident application
Al
Mbah Qopet Updated at: 5:00 PM

2 comments:

  1. ยังไม่ค่อยเข้าใจอ่ะค่ะ ตรงที่ว่าเขาให้ส่งภายในวันนั้นวันนี้หรือเปล่าคะ 555 ฉันเครียด ๆๆ

    ReplyDelete

Powered by Blogger.